วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความประทับใจที่ได้เป็นนักเรียน1/1

ผมเด็กชายอัครพนธ์  ทรงทรัพย์วัฒนา  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1/1
มีความประทับใจมากๆที่ได้เป็นเด็กห้องเรียนพิเศษ(ห้องเรียนดีเป็นพิเศษ), ตั้งแต่วันแรกผมมาสมัครเรียนผมไม่รู้จักใครเลย หลังจากนั้นทางโรงเรียน
มีการเรียนพิเศษผมก็เริ่มรู้จักเพื่อนจากวันที่เรียนพิเศษและรู้จักเพิ่มขึ้น
เปิดเทอมแรกผมตื่นเต้นมากที่จะได้เข้ามาเป็นนักเรียนในโรงเรียนวังจันทร์วิทยา
แต่งตัวตามกฎและเรียนตามแบบฉบับของโรงเรียน คุณครูที่โรงเรียนใจดีบ้างแต่บางคนที่ดุด่าว่าก็แสดงว่าเขารักเรามาก
ส่วนการทำงานอาจจะยากนิดหนึ่งแต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีและจากนี้การกระทำ
ที่ไม่ดีในตอนนั้นคงต้องขอโทษและหวังว่าจะนำความรู้ที่ได้จากชั้นม.1
ไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดในม.2และจะตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีของครอบครัวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น